แจ้งกำหนดปิดปรับปรุงระบบเครือข่าย

image_pdfimage_print

เรียน สมาชิกผู้ใช้บริการสารสนเทศ มทร.ล้านนาทุกท่าน
เนื่องด้วยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  มีกำหนดการปรับปรุงเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายให้รองรับการใช้งานที่มากขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องหยุดให้บริการสารสนเทศของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดังต่อไปนี้
1.    ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์
2.    ระบบงาน ERP
3.    ระบบงาน MIS
4.    ระบบการติดต่อสื่อสารแบบรวมศูนย์ OCS
5.    เว็บไซต์งานทะเบียน,งานรับสมัครนักศึกษา,แก้วปัญญา,สำนักวิทยบริการฯ
ซึ่งทั้งหมดจะไม่สามารถให้บริการได้ ในระหว่างวันที่ 15 – 16 มกราคม 2554 จึงขอให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งให้บุคลากรในสังกัดและนักศึกษา ทราบโดยทั่วกัน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ดาวน์โหลดเอกสารแจ้งปิดปรับปรุงระบบได้ที่นี่

Leave a Reply