ขอให้ทางศูนย์คอมฯ ช่วยติดตั้ง IE8หรือIE7 แทน IE9 เนื่องจากไม่สามารถใช้งานของระบบกองคลังได้ เพราะโปรแกรมไม่รองรับ IE9มอบเอกลักษณ์ดำเนินการ -------------------------- นายประเสริฐ เทพภาพ หัวหน้ากลุ่มงานระบบเครือข่าย 053921444 ต่อ 1615 teppap@rmutl.ac.th -------------------------- ขอคำแนะนำครับพี่เสริฐ ผมไป start-->control panel--> add or remove program --> หา windows Internet exporer 9 หา IE9 คิดว่า User น่าจะใช้วิธีการ Upgrade จาก IE8 ไป IE9 -------------------------- เอกลักษณ์ ธรรมใจอุด ittong@rmutl.ac.th -------------------------- โซลูชันที่ 1: เรียกใช้ตัวช่วยสร้าง Fix it โซลูชันที่ 2: เรียกใช้คำสั่งในบรรทัดคำสั่ง เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้บัญชีผู้ดูแลหรือบัญชีผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ระดับผู้ดูแล ปิดหน้าต่างเบราว์เซอร์ Internet Explorer ทั้งหมด คลิก เริ่ม, พิมพ์ cmd ในกล่อง ค้นหา แล้วคลิก cmd ภายใต้ โปรแกรม คัดลอกคำสั่งต่อไปนี้: FORFILES /P %WINDIR%servicingPackages /M Microsoft-Windows-InternetExplorer-*9.*.mum /c "cmd /c echo Uninstalling package @fname && start /w pkgmgr /up:@fname /norestart" วางคำสั่งไว้ในหน้าต่างพร้อมรับคำสั่ง จากนั้น กด Enter เริ่มระบบของคอมพิวเตอร์ใหม่ โซลูชันที่ 3: ใช้การคืนค่าระบบ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้บัญชีผู้ดูแลหรือบัญชีผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ระดับผู้ดูแล คลิก เริ่ม แล้วพิมพ์ คืนค่าระบบ คลิกขวาที่การคืนค่าระบบแล้ว คลิ กเรียกใช้ในฐานะผู้ดูแล คลิกดำเนินการต่อถ้าคุณได้รับพร้อมท์ ในกล่องโต้ตอบการคืนค่าระบบคลิกถัดไป ในรายการที่ปรากฏขึ้น เลือกจุดคืนค่าที่เก่ากว่าเมื่อคุณติดตั้ง Internet Explorer 9 และจากนั้น คลิกถัดไป ในกล่องโต้ตอบการยืนยันการคืนค่าของคุณชี้คลิกเสร็จสิ้น http://support.microsoft.com/kb/2579295 ------ ขอไปลองดูก่อนครับ ^^ -------------------------- เอกลักษณ์ ธรรมใจอุด ittong@rmutl.ac.th -------------------------- เรียบร้อยแล้วครับ ทำตาม http://support.microsoft.com/kb/2579295 ลิงค์นี้ครับ -------------------------- เอกลักษณ์ ธรรมใจอุด ittong@rmutl.ac.th --------------------------
« Go back
Powered by Help Desk Software HESK, brought to you by SysAid