คุณภาพในการแก้ไขปัญหาของเเจ้าหน้าที่ เช่น รวดเร็ว แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด
การดำเนินการเป็นไปตามลำดับความสำคัญของปัญหา (ผู้ควบคุมงานจะเป็นผู้กำหนดความสำคัญ) ดังนี้
ความสำคัญต่ำ : ตอบสนองภายใน 2 ชั่วโมง แก้ไขแล้วเสร็จภายใน 6 ชั่วโมง
ความสำคัญปานกลาง : ตอบสนองภายใน 1 ชั่วโมง แก้ไขแล้วเสร็จภายใน 4 ชั่วโมง
ความสำคัญสูง : ตอบสนองภายใน 30 นาที แก้ไขแล้วเสร็จภายใน 2 ชั่วโมง
ความสำคัญสูงสุด : ตอบสนองทันที แก้ไขปัญหาทันที จนกว่าจะแล้วเสร็จ